Mua cây bơ giống 034 ở đâu?

 Bạn đang muốn trồng cây bơ để tận hưởng những quả bơ thơm ngon, béo ngậy và giàu dinh dưỡng? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua giống cây bơ chất lượng cao, uy tín và có bảo hành? Bạn muốn biết giống cây bơ nào phù hợp với điều kiện khí hậu và đất đai của bạn? Nếu bạn có những thắc mắc trên, hãy đọc bài viết này để tìm hiểu về giống cây bơ 034 - một trong những giống cây bơ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bài viết cũng sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua giống cây bơ 034 uy tín và chất lượng -Cây giống Tiên Garden.

Mua giống cây bơ 034 ở đâu?

Giống cây bơ 034 là gì?

Giống cây bơ 034 (không ba tư) có tên đầy đủ là giống bơ CĐD.BO.43.04 hoặc BLD/034, nguồn gốc từ huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Do ông Nguyễn Văn Dậu phát hiện, chăm sóc và đăng ký cây đầu dòng với Sở Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Tỉnh Lâm Đồng, được công nhận vào ngày 10/08/2010.

Đây là giống bơ địa phương, khi ông Dậu mua mảnh đất rẫy tại khu vực trên thì cây bơ đã có, nên khó xác định được dòng giống thực tế của cây bơ. Tuy nhiên theo kết quả trồng ở nhiều khu vực thì giống bơ 034 cho thấy đặc tính nổi trội như:

- Sinh trưởng mạnh, thích nghi rộng, chất lượng thịt quả rất ngon, đặc biệt cây cho ra trái gần như quanh năm (ít nhất 2 vụ/năm).

- Trái bơ 034 có hình dáng dài đặc trưng, phần cuống thon nhỏ, phần dưới hơi bầu, chiều dài trái trung bình từ 25-35cm.

- Vỏ trái màu xanh đậm, bóng, chín xanh.

- Cơm vàng, sáp dẻo, hơi mềm, ăn rất ngon, phù hợp với thị hiếu trong nước.

- Hạt rất nhỏ có trái không có hạt.

- Thời vụ thu hoạch từ tháng 2 đến tháng 9 (2 vụ/năm).

Giống cây bơ 034 này là cây ghép. Cây Bơ 034 ghép cho trái bói sau khi trồng 2 đến 3 năm. Quy cách bầu: 15×35 cm. Quy cách cây: đường kính thân 0.6-1.5cm, chiều cao ≥50cm.

Mua giống cây bơ 034 ở đâu?

Mua giống cây bơ 034 ở đâu?

Để mua được giống cây bơ 034 chất lượng cao, uy tín và có bảo hành, bạn nên chọn những địa chỉ cung cấp giống cây trồng online uy tín và có tiếng. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng là Cây giống Tiên Garden.

Cây giống Tiên Garden là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giống cây trồng online tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhân giống, chăm sóc và phân phối các loại cây ăn quả, cây cảnh và vật tư nông nghiệp. Chúng tôi luôn cập nhật những giống cây mới nhất, phù hợp với khí hậu và đất đai của từng vùng miền. 

Tại Cây giống Tiên Garden, bạn có thể tìm thấy nhiều loại giống cây bơ khác nhau, trong đó có giống cây bơ 034. Giá giống cây bơ 034 tại Cây giống Tiên Garden là 39.000đ/1 cây. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của giống cây bơ 034 khi mua tại Cây giống Tiên Garden vì chúng tôi cam kết đúng giống, chất lượng uy tín và có bảo hành trong thời gian 3 tháng kể từ ngày giao hàng.

Để mua hàng tại Cây giống Tiên Garden, bạn chỉ cần truy cập vào website https://tiengraden.com/ hoặc gọi điện thoại đến số 0343434651 - 0343434839 để được tư vấn và đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng toàn quốc với phương thức thanh toán khi nhận hàng tiện lợi, đơn giản và uy tín.

Hãy đến với Cây giống Tiên Garden để mua được giống cây bơ 034 chất lượng cao, uy tín và có bảo hành. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng. Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộCây giống Tiên Garden.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét